Page 87 - Annual_Report_SLC_2023
P. 87

ึ

                                                                                                            ั

                                                            "การศกษาเปนการกระทําแหงความรก
                                                                                                 ี่
                                                                                                        ิ
                                                                                                      ิ
                                                                                                   ี
                                                                       ึ
                                                                                        ิ


                                                       เพราะการศกษา กอใหเกดชวตทมมตหลายมต
                                                                                             ิ
                                                                                           ี
                                                                                                                 ิ
                                                                                                                   ิ


                                                                                                             ั
                                                                               ุ
                                                                      ู


                                                                                                     ็
                                                            ชวยใหผคนหลดพนจากความเหนแกตว
                                                                                       ั

                                                       ชวยใหพวกเขามนใจในตวตนภายในของตนเอง
                                                                            ั่

                                                                               ั

                                                                                                          ิ
                                                               สามารถนําศกยภาพออกมาใชจรง"

                                                                    "การศกษาชวยใหผคนสามารถกาวขาม
                                                                           ึ


                                                                                          ู

                                                                    ความเปนปจเจกบคคล เขาใจความแตกตาง



                                                                                        ุ

                                                                   คนพบความเปนพนอง และรบผดชอบ

                                                                                                    ั
                                                                                                       ิ


                                                                                        ี่
                                                                                                               ิ



                                                                   ตอสงแวดลอม การศกษาเปน “ยาแกพษ

                                                                                           ึ
                                                                        ิ่

                                                                                      ิ
                                                                                             ั
                                                                       ตามธรรมชาตของวฒนธรรมทเนน
                                                                                                         ี่
                                                                                  ปจเจกบคคล"

                                                                                            ุ
                                                                                                 ั
                                                                                                                   
                                                                                                          ิ
                                                                                                               ึ
                                                                                         บทความ : พระสนตปาปาฟรานซสมองการศกษาอยางไร
                                                                    ี่
                                                                   ทมา HTTPS://WWW.LACIVILTACATTOLICA.COM/HOW-POPE-FRANCIS-SEES-EDUCATION
                 ี่
                    ึ
                ทปรกษา
                                          ิ
                                  ั
                ดร.กมลวรรณ เภกะนนทน   อธการบด   ี
                                      
                                                     ี
                                               ิ
                                           
                                         ู
                       ิ
                รศ.ดร.จนตนา อาจสนเทยะ  ผชวยอธการบดฝายพฒนาและวเทศสมพนธ       
                                    ี๊
                                 ั
                                                                   ิ
                                                      
                                                                          ั
                                                                       ั
                                                          ั
                ดร.นยนา จนจระสกล         ผอํานวยการสํานกอํานวยการ
                                         ู
                                                      ั
                                 ุ
                            ิ
                         ั
                    ั
                คณะผจดทํา
                     ู
                      ั
                                   
                          
                                ั
                นางสาวกนตสดา จนทรแจม หวหนางานทรพยากรบคคล        เนอหาและรปเลม
                                                           ุ
                                                    ั
                            ุ
                                                                      ื้
                                                                                  
                                             
                        ั
                                      
                                         ั
                                                                              ู
                            ี
                นางรชน สดเอยด              หวหนางานแผนและงบประมาณ  ผตรวจ
                                             
                                         ั
                                                                     ู
                    ั
                       ี
                         ุ
                       ุ
                ขอขอบคณ
                     ิ
                คณะวชา สํานกวชา และหนวยงานตางๆ ทใหความอนเคราะหขอมล
                                                                   
                                              
                                                   ี่
                                                     
                                                                    
                                       
                              ิ
                            ั
                                                             ุ
                                                                       ู
                และขออนญาตใชภาพประกอบสําหรบการทํารายงาน เพอประโยชนของวทยาลยฯ มา ณ ทนดวย
                                                                        
                                                                                           ี่
                                                                                 ั
                                                                            ิ
                                              ั
                         ุ
                                                               ื่
                                                                                              
                              
                                                                                            ี้
   82   83   84   85   86   87   88