ร่วมงานกับเรา
เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล
- 11 มี.ค. 2568
- Admin HR
- HR
รายละเอียดงาน
หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. สรรหาบุคลากร รับสมัครและคัดเลือก นัดสัมภาษณ์ พร้อมจัดทำเอกสารสัญญาและประเมินงาน
2. จัดปฐมนิเทศพนักงานใหม่
3. ดูแลสวัสดิการ และสิทธิประโยชน์ของบุคลากร
4. ตรวจสอบประวัติและวุฒิการศึกษาของบุคลากร พร้อมทั้งดำเนินงานด้านประกันสังคม และต่อใบอนุญาตทำงานต่างชาติ/ต่างด้าว
5. บันทึกข้อมูล บันทึกสถิติการปฏิบัติงาน และสรุปจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง
6. ดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารประกอบการเสนอขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์
7. ทำคำสั่งแต่งตั้งอาจารย์ รายงานข้อมูลไปยัง สปอว.
8. ติดต่อประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และหน่วยงานภายนอก
9. งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1. อายุ 26 - 35 ปี
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการบริหารการจัดการทรัพยากรบุคคล หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
3. มีประสบการณ์ด้านงานทรัพยากรบุคคล (HRM) อย่างน้อย 1-2 ปี
4. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม CANVA , Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) และอุปกรณ์สำนักงานได้เป็นอย่างดี
5. มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายแรงงานและมาตรฐานการจ้างงาน
6. อัธยาศัยดี คล่องตัวสูง สามารถเรียนรู้งานได้เร็ว
7 ขยันอดทน มีความรับผิดชอบ สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์
เวลา 8.00 - 17.00 น.
1. ประกันสังคม
2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3. สิทธิรักษาพยาบาล (เมื่อผ่านทดลองงาน)
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. การอบรมพัฒนาตนเอง
6. เงินช่วยเหลือกรณี คลอดบุตร แต่งงาน บุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
วิธีการรับสมัคร
ส่งใบสมัครงานออนไลน์ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกทรัพยากรบุคคล
เบอร์โทรศัพท์ : 02-675-5304 - 12 ต่อ 3130
© 2018 Copyright by Saint Louis College.