Page 46 - ANNUAL REPORT 2022 Saint Louis College
P. 46

Saint Louis College






                ั ตัวชี้วัดที่ 3 อัตราการคงอยูของนักศึกษา
                                          ึ
                                        ั
                      ี่
                   ั
               ตวชวดท 3 อตราการคงอยูของนกศกษา
                  ี้
                         ั
                                                                         ิ
                                                                        
                                          ั
                                                 ู
                                                          
                          ั
                                                              ึ
                                                                   
                      ิ
                                             ึ
                                                                            
                                                                                               
                                                                                             ี่
                                  ุ
                                                                                                        ุ
                       วทยาลยเซนตหลยส ตระหนกถงการดเเล เเละใหคําปรกษาอยางใกลชดแกนกศกษาใหม เปนสงทสรางความอบอน
                                
                                                                                      
                                                                                         
                                                                              ั
                                                                                ึ
                                                                                           ิ่
                                    
                                           ู
                                 ึ
                                                     
                                                                                          ี่
                                                                                         ู
                                                                                      ี
                                                                                                    ี
                                                                                               
                                                                                           ี
                                                             ั
                                                         ั
                                                       
                                                                     
                                                                 
                                                                ี่
                               ั
               ความสบายใจ  แกนกศกษา  เเละผปกครอง  เปนปจจยสําคญทชวยสรางบรรยากาศในการเรยนรทมผลตอการเรยนเเละ
                              
                                     ึ
                                                                                      ั
                                                                            ี่
                                                 ั
                                                                                          
                                               ั้
                                                                                    
                                                                     ั
                                                                             ี
                      ็
                                                                              ื้
                                                         ั
                                                                       ึ
                                                                                                  ั
                           ึ
                                                                                                       
                                                              ิ
                                                                                                    ั
               การสําเรจการศกษาของนกศกษา  รวมทงยงสามารถพฒนาจตใจของนกศกษาทมพนฐานตางกนใหสามารถปรบตวเขามา
                                   ั
                                                                         ึ
                                                                      ี่
                                            ุ
                                              
                                                    ั
                                                                     
                    ั
                                                      ึ
                            
               เปนนกศกษาใหมของวทยาลยเซนตหลยส  โดยนกศกษาทกคนมอาจารยทปรกษา  ทําหนาทใหคําปรกษาเเละแกไขปญหา
                                                           ุ
                                                                                          ึ
                                                               ี
                                                                                                      
                                ิ
                                                                                                   
                                     ั
                                                                                    ี่
                                                                                  
                                          
                      ึ
                                                                                      
                 
                      
                                                                   
                                                               ี
                                                                     ุ
               อยางใกลชด  รวมถงจดกจกรรมตางๆ  ทสรางความสมพนธอนดระหวางรนพเเละรนนอง  พฒนาหลกสตรทพฒนาคณภาพ
                                                                                           ู
                                                                                               ี่
                                                                                                     ุ
                                                                                                ั
                                                                                         ั
                                                                            ุ
                                                                        ี่
                  
                                                                                   ั
                                                                               
                       ิ
                                                       ั
                                ั
                                                         ั
                                        
                              ึ
                                              ี่
                                  ิ
                                                
                                                           
                                                            ั
                                                                                                     ั
                           
                                                     ื่
                              ื่
                                                                                                        ุ
                                                ิ
                                                                               
                                                                             ื่
                                                                                                  ิ่
                                                                                  ิ
                                                                                        ี
                   ึ
                        
                                                          ึ
               นกศกษาอยางตอเนอง  เเละพฒนาระบบนเวศเพอการศกษาเเละสงเเวดลอม  เพอสงเสรมการเรยนร  เเละสงสนบสนน
                 ั
                                                                       
                                       ั
                                                                                           ู
                                                                 ิ่
                              ึ
                       ู
               การเรยนรของนกศกษา
                    ี
                           ั
                       โดยปการศกษา 2565 มจํานวนนกศกษาเเรกเขา จํานวนทงสน 225 คน ประกอบดวย 1. คณะพยาบาลศาสตร
                                        ี
                              ึ
                                                                                     
                          
                                                                                                          
                                                                    ิ้
                                                                  ั้
                                                         
                                                 ึ
                                               ั
               จํานวน 135 คน 2. คณะจตวทยา จํานวน 60 คน เเละ 3. คณะกายภาพบําบด จํานวน 30 คน ซงอตราการคงอยของ
                                                                                            ั
                                    ิ
                                                                                                       ู
                                                                                          ึ่
                                      ิ
                                                                           ั
               นกศกษา มรายละเอยดดงน ี้
                                  ั
                               ี
                   ึ
                        ี
                 ั
                                                                ั
                                                                  ี่
                                                           ตวชวดท 3 อตราการคงอยของนกศกษา
                                                               ี้
                                                            ั
                                                                                      ั
                                                                                 ู
                                                                                        ึ
                                                                      ั
                                  ั
                                         ั
                            ผลระดบวทยาลย                              รอยละ 96.45
                                                                       
                                    ิ
                                  ั
                            ผลระดบคณะ
                                คณะพยาบาลศาสตร                        รอยละ 100
                                                                        
                                          ิ
                                                                       
                                        ิ
                                   คณะจตวทยา                          รอยละ 86.67
                                                                        
                                คณะกายภาพบําบด                         รอยละ 100
                                              ั
   43    วิทยาลัยเซนตหลุยส รายงานประจําปการศึกษา 2565
   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51