Page 48 - ANNUAL REPORT 2022 Saint Louis College
P. 48
Saint Louis College
ตวชวดท 5 อาจารยมีคณลักษณะอาจารยทพงประสงค
ั ตัวชี้วัดที่ 5 อาจารยมีคุณลักษณะอาจารยที่พึงประสงค
ั
ี้
ี่
ึ
ี่
ุ
ุ
ุ
ั
ั้
ุ
ิ
ั
ั
ิ
ึ
วทยาลยเซนตหลยส ตระหนกถงความสําคญในการพฒนาบคลากร ทงบคลากรสายวชาการ เเละบคลากร
ั
ุ
ี่
ุ
ั
ั
ุ
สายสนบสนนวชาการ สงเสรมการพฒนาสมรรถนะของอาจารยตามคณลกษณะอาจารยทพงประสงค เปนอาจารย
ิ
ิ
ั
ึ
ี
ั
ั
ุ
ี
ี่
ี่
ิ
ิ
ั
ิ
ั
ั้
ี
ุ
ี
ิ
ทมจรรยาบรรณวชาชพ เปนนกปฏบตวชาชพชนนําดานสขภาพทรบใชเพอนมนษยดวยความรกเเละเมตตา มความ
ื่
มงมนรบใชเพอนมนษยดวยจตวญญาณแหงวชาชพ เเละสงเสรมดานพฒนาคณวฒของอาจารยเพอศกษาตอในระดบ
ุ
ื่
ั่
ิ
ิ
ึ
ั
ั
ิ
ิ
ุ
ุ
ั
ิ
ื่
ุ
ี
ู
ื่
ึ้
ุ
ั
ิ
ทสงขน อกทงวทยาลยเซนตหลยส ไดประกาศคณลกษณะอาจารยทพงประสงค เพอเปนเเนวปฏบตสําหรบอาจารย
ิ
ั้
ั
ี่
ั
ี่
ุ
ั
ึ
ิ
ี
ื่
ิ
ี
ั
ิ
ั
ั
ี่
ั
ผานการสงเสรมใหเขารบการอบรมทเหมาะสมกบสมรรถนะตามตําแหนงงานเเละวชาชพ เพอพฒนาตนเองใหมทกษะ
ี
ั
ทเหมาะสมสําหรบการปฏบตงานในศตวรรษท 21 เชน กจกรรมสมมนาบคลากรประจําป “รวมพลง SLC รบใชเพอน
ื่
ั
ุ
ี่
ิ
ั
ั
ี่
ิ
ิ
ั
ั
ุ
ิ
มนษยดวยรกเเละเมตตา”, กจกรรมพฒนาความเปนนกปฏบตวชาชพเพอเปนตนเเบบใหกบนกศกษา, กจกรรมอบรม
ั
ึ
ั
ั
ั
ื่
ี
ิ
ิ
ิ
ิ
ั
ั
ู
ิ
ิ
ั
พฒนาตนเองของอาจารย โดยการสงเสรมใหอาจารยเขาฝกอบรมภาษาองกฤษ, กจกรรมอบรมทกษะการดเเล
ั
ุ
ู
ั
ั
ครอบครว “SLC ดเเลครอบครวผสงอาย” เเละกจกรรมสงเสรมรางวลเซอรอาเดลา สําหรบอาจารยเเละพนกงาน
ู
ู
ั
ิ
ิ
ั
ั
ดเดน เปนตน
ี
ุ
ั
อาจารยมคณลกษณะอาจารยทพงประสงค
ี่
ึ
ี
ิ
ั
ผลระดบวทยาลย รอยละ 86.90
ั
45 วิทยาลัยเซนตหลุยส รายงานประจําปการศึกษา 2565